Hà Nội: Công an vào cuộc, điều tra vụ bé trai bị đánh tại sân chung cư New Horizon

Liên quan video clip ghi lại cảnh một bé trai bị người đàn ông đánh gây thương tích trước sảnh chung cư New Horizon đang lan truyền trên mạng xã hội, Công an phường Mai Động quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã tiếp nhận vụ việc.

Video Clip được tờ Tiền Phong đăng ghi cảnh một người đàn ông mặc áo đen, quần đen lao tới hành hung, đánh đập bé trai khoảng 10 tuổi. Sau khi cháu bé ngã xuống đất, người này tiếp tục đạp vào mặt rồi dùng tay đánh liên tiếp vào đầu khiến đứa trẻ.

Sự việc diễn ra được thể hiện trên clip vào ngày 18/8, nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã chạy lại can ngăn người đàn ông nhưng bất thành.

Cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước thái độ hung hãn của người hành hung đứa bé sau khi video được người dân quay và đưa lên mạng xã hội.

Mẹ cháu bé, được tờ Dân Trí dẫn lời xác nhận vụ việc diễn ra vào chiều 18/8. Thời điểm đó, bé trai đá bóng tại chung cư và có va chạm với một cậu bé khác. Sau đó, bé trai bị hành hung đến rách vùng đầu, nhận nhiều thương tích khắp cơ thể.

Trong ngày 22/8, đại diện Công an phường Mai Động cho truyền thông hay, đơn vị đã tiếp nhận vụ việc và hồ sơ đã được chuyển lên Công an quận Hoàng Mai thụ lý, điều tra.

Related posts